CẮT AMIDAN BẰNG LASER

                      

      Các phương pháp chữa trị viêm amidan
 

 1. Chữa trị viêm amidan bằng thuốc: Phương pháp chữa viêm amidan cấp tính bằng thuốc truyền thống là phương pháp sử dụng thuốc kháng sinh tiêu viêm. Nhược điểm của phương pháp này là chỉ có thể tiêu viêm bộ phận nhưng không có tác dụng tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn trong hố amidan. Nên chỉ cần sức đề kháng của cơ thể giảm sút là sẽ tái phát ngay, lâu ngày sẽ dẫn đến bệnh mạn tính.
  2.Thủ thuật truyền thống chữa viêm amidan: Amidan là một cơ quan có tác dụng đề kháng nhất định trong cơ thể chúng ta, hơn nữa việc cắt amidan cũng có một mức rủi ro nhất định, chảy máu nhiều, rủi ro cao, gây đau đớn cho người bệnh, gánh nặng về kinh tế lớn. Trong trường hợp thông thường thì bác sĩ khuyến cáo không nên sử dụng thủ thuật cắt amidan.
Hiện nay, Phòng khám Tai Mũi Họng Thành Đông áp dụng phương pháp Laser- kỹ thuật xâm lấn tối thiểu laser tiên tiến của Mỹ đưa vào điều trị các bệnh về họng như viêm amidan, V.A phì đại. Kỹ thuật sử dụng đầu tia thông minh cùng với "nguồn nhiệt thấp , kết hợp với bipolar lưỡng cực.
Thực hiện thủ thuật bằng gây tê ,
Với tia laser nhỏ như đầu kim dẫn đường
xác định chính xác vùng tổn thương, giảm thiểu tổn thương đến các cơ quan xung quanh đồng thời bảo vệ các niêm mạc khỏe mạnh, giúp việc điều trị đạt kết quả cao hơn, nâng cao tính an toàn trong thủ thuật. Đạt được sự đánh giá cao từ phía cộng đồng.
Phương pháp này khắc phục những nhược điểm của phương pháp truyền thống và có những ưu điểm như:
  1. Chảy máu ít, an toàn: Nhờ tránh được các mạch máu và có bipolar kẹp cầm máu chính xác giúp khống chế lượng máu chảy, điều trị an toàn hơn.
  2. Xâm lấn tối thiểu, do tia laser nhỏ đốt có kiểm soát chính xác giúp giảm thiểu tổn thương đến các tổ chức xung quanh.
3. Vết thương chỉ tính bằng milimet, hồi phục nhanh: Thủ thuật xâm lấn tối thiểu, tính ổn định cao, giảm thiểu tỉ lệ tái phát.
  4. Thời gian thủ thuật ngắn, thuận tiện và nhanh hơn: Thực hiện đồng thời các thao tác bóc tách bao xung quanh amidan, tránh được các mạch máu nên thuận lợi và rút ngắn thời gian thủ thuật.
  Trên đây là những giới thiệu về phương pháp chữa trị viêm amidan tiên tiến, nếu bạn đang loay hoay tìm cho mình một phương pháp, một địa chỉ chữa trị amidan thì chuyên khoa tai mũi họng Thành Đông là sự lựa chọn tốt nhất.
  • Cougar

    Cougar

  • Lions

    Lions

  • snowalker

    Snowalker

  • Howling

    Howling

  • Sunbathing

    Sunbathing

  • Lions

    heath

Liên Hệ:

Phòng Khám Tai Mũi Họng Thành Đông

Số 2A/2 - Phan Thúc Duyện - P.4 - Tân Bình

--------------------------------------------------------

Tel: 08. 3948.4545 - Fax: 08. 3848. 4425
Mobile: 090.888.4465
Email: tmhbsdong@gmail.com

Bản Đồ Đường Đi:

Tư Vấn Online:

Dịch Trang Này - Translate